Kết quả tìm kiếm cho "dịp Lễ 30-4 và 1-5"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1141
Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, dịp tết Ất Tỵ 2025 (từ 25/1-2/2, tức 26 tháng Chạp đến hết mùng 5 Tết), ngành du lịch cả nước ước đón và phục vụ 12,5 triệu lượt khách nội địa, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2024.
Ngày 3/2, nhiều đơn vị, địa phương đã tổ chức Lễ phát động trồng cây đầu Xuân Ất Tỵ năm 2025.
Tuần qua, trên thế giới xảy ra những sự kiện kinh tế nổi bật như Mỹ sẽ áp thuế lên hàng nhập khẩu từ Canada, Mexico và Trung Quốc; Fed giữ nguyên lãi suất, số người thất nghiệp ở Đức cao...
Kể từ ngày thành lập đến nay, Đảng Cộng sản đã trải qua 2 hội nghị và 13 kỳ đại hội.
Ngày 3/2/1930, Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc đã chủ trì hội nghị hợp nhất ba tổ chức cộng sản ở Việt Nam thành Đảng Cộng sản Việt Nam.
Chiều 1/2, trong không khí náo nức những ngày đầu Xuân Ất Tỵ và kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2025), tiếp tục chương trình đi kiểm tra một số công trình giao thông trọng điểm tại một số tỉnh, thành phố phía Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến đã đi kiểm tra tiến độ thi công dự án Nhà ga hành khách T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh).
Trong những ngày đầu Xuân năm mới, bên cạnh việc đi chúc Tết người thân, bạn bè, nhu cầu du Xuân, trải nghiệm văn hoá luôn được nhiều người quan tâm.
Chỉ còn 1 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân đang gia tăng. Để chủ động nguồn cung hàng hóa và ổn định giá cả, các doanh nghiệp (DN), siêu thị, nhà phân phối đã chuẩn bị nguồn hàng dự trữ tăng trung bình từ 5 - 20% so kế hoạch phục vụ Tết năm trước, tập trung chủ yếu với một số mặt hàng thiết yếu, kèm nhiều chương trình kích cầu mua sắm.
Tối 20/1, tại Công viên 30/4, Ban Chỉ đạo các hoạt động “Tết quân - dân” TP. Châu Đốc tổ chức lễ tổng kết các hoạt động.
Thời điểm này, các mô hình sản xuất ứng dụng công nghệ cao, như: Dưa lê, dưa lưới trong nhà màng của nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh đang tất bật chăm sóc, chuẩn bị tung ra thị trường với một tâm thế phấn khởi cho vụ mùa Tết bội thu.
“An Giang có thị trường tiêu dùng sôi động bậc nhất ĐBSCL, bởi bên cạnh dân số đông (đứng thứ 6 cả nước, đứng đầu ĐBSCL) còn có khoảng 9 triệu lượt du khách đến với tỉnh hàng năm”- Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) nhận định.
Make in Viet Nam là một khẩu hiệu hành động. Make in Viet Nam là một tinh thần. Tinh thần tự cường. Tinh thần làm chủ ứng dụng và làm chủ công nghệ. Từ làm chủ ứng dụng tới làm chủ công nghệ.